วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2560

วิธีทำเงินจากการเล่นบาคาร่าด้วย 2 สูตรเล่นบาคาร่าให้ได้เงิน


สูตรเล่นบาคาร่าให้ได้เงิน เป็นสูตรที่ต้องบอกเลยว่าหาได้ไม่ง่าย ถึงแม้ในปัจจุบันจะมีสูตรเล่นบาคาร่าอยู่มากมายก็ตาม เพราะ วิธีการเล่นบาคาร่าให้ได้เงิน ด้วยการใช้สูตรนั้น ใช่ว่าจะใช้ทุกสูตรแล้วจะได้ผล ซึ่งการเล่นด้วยสูตรต่างๆมันจำเป็นต้องอาศัยปัจจัยหลายๆอย่าง หากลองสังเกตุดีๆผู้เล่นสองคนใช้สูตรเดียวกัน แต่ทำไมอีกคนได้เงิน แต่อีกคนกลับเสียงเงิน ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่าต่อให้เราได้สูตรดีมา มันก็ไม่ใช่ว่าจะสร้างกำไรให้กับเราได้ แต่ถ้าถามว่าแล้วมีสูตรไหนที่จะนำไปใช้งานได้ง่ายๆ และทำเงินให้กับเรา คำตอบคงจะตอบได้ว่ามันก็มีอยู่หลายสูตร แต่ในบทความนี้เราจะมาแนะนำถึง 2 สูตรการเล่นที่ทำให้นักเล่นบาคาร่าประสบความสำเร็จมานักต่อนักแล้ว ดังนี้
  1. สูตรเล่นบาคาร่าให้ได้เงิน แบบ Martingale : เป็นสูตรหรือเทคนิคในการเดินเงิน แบบง่ายๆ โดยเริ่มแรกให้ผู้เล่นกำหนดเงินที่จะวางเดิมพันในตาแรกก่อน ซึ่งทางเราขอแนะนำว่าให้เริ่มต้นที่ 100 บาท โดยเมื่อเริ่มวางเดิมพันแล้วเกิดชนะก็ให้วางเดิมพันด้วยจำนวนเงินเท่าเดิมไปก่อนในตาถัดไป แต่ถ้าแพ้ในตาถัดไปให้เพิ่มจำนวนเงินเป็นสองเท่า เช่น ตาแรกวางเดิมพัน 100 ตาต่อไปให้วางเดิมพันที่ 200 หากแพ้อีกก็เพิ่มเป็น 400 เมื่อมาถึง 400 แล้วชนะ ก็ให้กลับไปเริ่มวางเดิมพันใหม่อีกครั้งที่ 100 บาทในตาถัดไป

  2. สูตรเล่นบาคาร่าให้ได้เงิน แบบ Parlay : เป็นสูตรหรือเทคนิคการเดิมเงินเช่นดียวกับสูตรแรก โดยให้เริ่มวางเดิมพันที่ 100 บาท หากชนะในตาต่อไปให้เพิ่มเงินเดิมพันเป็นสองเท่า ซึ่งจะเพิ่มสองเท่าขึ้นเรื่อยๆเมื่อชนะ แต่จะเพิ่มไปจนถึงที่เรากำหนดเป้าหมายเอาไว้ จากนั้นก็ให้กลับมาวางเดิมพันที่ 100 บาทดังเดิม เช่น เรากำหนดเป้าหมายไว้ที่ 1,600 บาท และเริ่มวางเดิมพันที่ 100 บาท เมื่อชนะก็เพิ่มเป็น 200 > 400 > 800 > 1,600 เมื่อถึง 1,600 ก็กลับไปวางเดิมพันที่ 100 บาทตามเดิม ส่วนถ้าแพ้ก็ให้วางเดิมพันด้วยจำนวนเงินเท่าเดิมกับตาที่แล้ว
จะเห็นได้ว่า สูตรเล่นบาคาร่าให้ได้เงิน ที่เราได้นำมาแนะนำ 2 สูตรนี้เป็นสูตรการเดินเงิน ซะนั้นแล้วเราก็สามารถหาสูตรการเล่นอื่นๆเข้ามาช่วยเล่นได้อีก เช่นสูตรมังกร หรือปิงปอง ซึ่งมันก็จะยิ่งทำให้เราเพิ่มโอกาสในการสร้างกำไรขึ้นไปอีก แต่ทางเราของแนะนำเล็กๆน้อยๆว่าการเล่นให้ประสบความสำเร็จจะต้องกำหนดเป้าหมายและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ที่สำคัญห้ามโลภมาก และเมื่อเห็นว่าได้ตามที่เราวางเป้าหมายเอาไว้แล้ว ก็ให้หยุดเล่นในวันนั้นทันที ค่อยกลับมาเล่นใหม่ในวันหลัง มันก็จะทำให้ท่านมีกำไรจากการเล่นได้อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น